Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Chùm cười năm mới


Hai chị gặp nhau. Chị nọ khuyên chị kia:
- Chị nên mua một cái màn che mà che cửa sổ nhà chị lại. Đêm đêm chị làm gì với chồng tôi đều nhìn thấy hết.
- Còn chị thì nên đi sắm một đôi kính mà đeo. Cái mà chị nhìn thấy đó chung cục không phải là chồng tôi.




Con hỏi bố
- Bố ơi, có phải Thái Bình Dương là biển lúc nào cũng thái bình hay không?
- Sao con hỏi ngu như vậy! Không còn câu nào khôn ngoan hơn để mà hỏi hay sao?
- Dạ có đấy ạ. Bố ơi, Biển Chết qua đời khi nào?




Đàng trước anh tìm rồi…
Chiều tối, chàng trai và cô gái ngồi trên ghế công viên. Người con trai sờ soạng hồi lâu khắp lưng cô gái. Rốt cuộc người con gái hỏi:
- Anh làm cái trò gì vậy?
- Anh tìm vú.
- Vú ở đàng trước cơ mà.
- Đàng trước anh tìm rồi…




Bên kia đường ở đâu?
Một gã say rượu bước lại hỏi cảnh sát.
- Ngài cảnh sát ơi, bên kia đường ở đâu, thưa ngài?
- Kia kìa. Ông sang đường đi.
- Quái lạ! Tôi vừa hỏi ở đó người ta lại chỉ tôi sang bên này.




Bố vợ trả đũa
Con gái từ nhà chồng chạy về nhà mình mách bố là cô ta bị chồng đánh.
Ông bố tức điên người, tát con gái đoạn thét to:
- Mày quay về ngay, nói với chồng mày, nếu hắn còn đánh con gái tao thì tao sẽ đánh vợ hắn.




Toàn là người tốt bụng
Hai người đàn bà nói chuyện với nhau tại trung tâm nghỉ hè:
- Ở đây toàn là người tốt bụng, nhất là đàn ông.
- Sao chị lại nghĩ như vậy?
- Vì hôm qua, khi em bị tuột mất bộ quần áo tắm, em vừa hô một tiếng thế là tất cả đàn ông lao xuống nước tìm hộ.

” St “

Không có nhận xét nào: