Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Đạt và vượt chỉ tiêu

Theo chỉ đạo của trên, quận triệu tập một cuộc họp khẩn để các ngành báo cáo thành tích đặng tổng hợp thành bài tham luận tổng kết phong trào nhân dịp hội nghị toàn thành. Yêu cầu của lãnh đạo quận là phải chỉ ra những việc làm cụ thể gắn với những sự kiện của quận từ đầu năm đến nay.
Đại diện phòng công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp: Nhân dịp đại hội hội Người cao tuổi của quận, hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp Vĩnh Hằng đã lập thành tích đóng vượt mức 24 cái hòm (quan tài), tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện trung tâm y tế: Tiến tới ngày Dân số thế giới, trung tâm đã hút điều hoà kinh nguyệt cho 53 ca, vượt chỉ tiêu đề ra 13 ca. Hoàn thành kế hoạch trước thời hạn hai tháng.
Đại diện toà án: Tiến tới ngày Gia đình Việt Nam, toà án nhân dân quận đã xử 41 vụ ly hôn, đạt 120% kế hoạch năm.
Đại diện cơ quan quản lý thị trường: Thực hiện chủ trương Người Việt dùng hàng Việt, chỉ trong tháng khuyến mãi bán hàng tiêu dùng Việt Nam, lực lượng quản lý thị trường đã kiểm tra, thu giữ 10.054 sản phẩm, nhãn hàng kém chất lượng đang lưu hành trên thị trường; lập biên bản 44 cơ sở sản xuất hàng nhái, hàng giả… Xử phạt và thu nộp vào ngân sách 36 triệu đồng. Chỉ trong một tháng đã hoàn thành vượt mức 300% kế hoạch năm.
Sau khi nghe báo cáo của các ngành, đại diện lãnh đạo quận hỏi:
– Nhân dịp tiến tới hội nghị toàn thành phố, kế hoạch của các ngành thế nào?
Đại diện các ngành cho hay, để lập thành tích nhân dịp này, dù chỉ còn 15 ngày nữa nhưng các ngành phấn đấu thực hiện đạt bằng chỉ tiêu từ đầu năm đến nay.
Tất cả vỗ tay nhiệt liệt.

Không có nhận xét nào: