Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

ngắn

http://laothayboigia.multiply.com/journal?&page_start=20

Biết tin Gaddafi chết, mình liền gọi điện cho Kim Châng In thì gặp thằng con nó Kim Jong-un nghe máy. Mình hỏi:

- Bác Fi mất rồi đấy, nhà mày biết chưa?

- Dạ, nhà cháu biết rồi.

- Thế đi viếng bác Fi bố mày định bỏ phong bì bao nhiêu?

- Cháu cũng không biết, vì bố cháu nghe tin bác Fi chết thì lăn đùng ra ốm.

- Tại bố mày hoảng quá ý mà! Thôi, mày cứ bỏ hộ bố mày phong bì hai trăm.

- Vâng ạ!
 ***********************
BÀ TRIỆU 
"Tôi chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp bằng sóng dữ, chém cá kình ở Biển Đông, đánh đuổi quân Ngô, giành lại giang san..."

Nếu bà Triệu sống ở thời nay, với câu nói này, bà sẽ bị bắt. Và sau một hồi bàn bạc, có thể viện kiểm sát sẽ qui cho bà tội đánh bắt cá trái phép.


(Mấy dòng nhỏ này, xin lưu ý, được viết vào ngày 20 - 10, ngày Phụ nữ Việt Nam)
lời bình : nếu Bà còn sống thời nay thì với câu nói đó Bà sẽ bị khép tội gây rối trật tự biển đảo, xâm phạm đường lưỡi chó thiêng liêng và có thể bị nghi là đang đánh ghen trên biển...
 *************************
 
Mình quát vợ:

- Tập văn kiện đảng của tôi đem về để đâu?

Mấy ông bạn nhìn mình, mắt trố lồi. Vợ mình nói:

- Bộ tú lơ khơ vừa nẫy anh nhét vào tủ lạnh, không nhớ à!
 ***************************
 
Mình có cô bạn làm ở một tổ chức tư vấn về luật. Cô này kể chuyện:
“Văn phòng em rất nhiều gián. Hôm qua đứa bạn em bày cho cách chặn gián trong ngăn bàn bằng tài liệu, em liền lôi một loạt văn kiện đảng ra dùng...”
Mình bảo:
-    Em phản động bỏ mẹ!
Cô ấy hỏi:
-    Phản động là sao?
Mình bảo:
-    Lấy văn kiện đảng chặn gián là phản động rõ rồi còn gì!
Cô ấy cãi:
-    Có mà nhờ em nên đống văn kiện ấy được dùng vào việc có ích!

 **************************



Mình tán gẫu với một em gái, em gái nói:
- Em sợ rượu bia lắm, uống tí là say.
- …!
- Hồi em đi học lái xe, nể mấy bố đi cùng, buổi trưa uống một cốc bia, say lử.
- Thế em say như thế, thì có bị… ấy không?
- Ấy là sao?
- Ấy là bị…, là bị ấy í!
- Bị hiếp á?
- Không, bị đỏ mặt.
- Ông này ăn nói lấp la lấp lửng, bẫy người, tởm lắm!!!
 **************************
 
 
 
 

Không có nhận xét nào: